วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ทำกันสาด หลังคา



Judkan.com Construction

เราคือผู้เชี่ยวชาญการต่อเติมบ้าน  โดยทีมงานมืออาชีพไม่ว่า
"คุณต้องการอะไรให้เราจัดการ" บริการหลังการขาย หากงานมีปัญหาเช่นรั่วซึมเรายินดีไปดูแลแก้ไขให้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย บริการรวดเร็ว 

ทำกันสาด หลังคาด้วยเมทัลชีท






เมทัลชีท เรามารู้จักเมทัลชีทกันแบบลงลึกดีกว่าค่ะ ว่ามีที่มาอย่างไร มีกี่ประเภท ?

ปัจจุบันนี้วัสดุมุงหลังคานอกจากวัสดุประเภท กระเบื้อง ชนิดต่าง ๆ แล้ว เรายังมีวัสดุชนิดใหม่ ที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นทุกวันอีกชนิดนึง วัสดุชนิดนั้นก็คือแผ่นเหล็กรีดลอนหรือเมทัลชีทนั่นเองค่ะ
Metal Sheet มาจากคำภาษาอังกฤษสองคำค่ะ นั่นคือ Metal (เมทัล) และ Sheet (ชีท) เมทัลแปลกว่า โลหะ หรือเหล็ก ชีท แปลว่า แผ่น เมื่อนำสองคำมารวมกันจึงแปลว่า แผ่นโลหะ หรือแผ่นเหล็ก นั่นเอง
แผ่นเหล็กรีดลอน หรือ Metal Sheet ที่ใช้กันทั่วไปในประเทศไทย มีอยู่ 2 ชนิดด้วยกันค่ะ คือ

1. แผ่นเหล็กอาบสังกะสีเคลือบสี ได้จากการนำแผ่นเหล็กมาอาบสังกะสีแล้วเคลือบสีอีกทีหนึ่ง (Precoated Galvanized Steel Sheet) 
2. แผ่นเหล็กเคลือบอลูซิงค์ ได้จากการนำแผ่นเหล็กมาอาบอลูมิเนียมและสังกะสี












    สวยๆแบบนี้เราสามารถจัดการให้คุณได้
              เพราะเราคือ จัดการดอทคอม.

สนใจติดต่อ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น